Concrete Cut Marketing เป็นตัวแทนจำหน่าย Norton Clipper ประเทศมาเลเซีย

บริษัท แซง-โกแบ็ง แอบราซีฟส์ มาเลเซีย ได้แต่งตั้งบริษัท Concrete Cut Marketing Sdn Bhd เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ของ Norton Clipper ในประเทศมาเลเซีย. Mr. Alex Cheah, Country Sales Manager – Malaysia (ด้านซ้าย)  ได้มอบโล่แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายให้กับ Mr. Dato’ Tee Seng Keong, Managing Director บริษัท Concrete Cut Marketing Sdn Bhd.

“เรามองว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการกระจายสินค้าของ Norton Clipper ในประเทศมาเลเซีย        เราพร้อมจะสนับสนุนลูกค้าของเรา ให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง  เพื่อที่จะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน รวมทั้งสนับสนุนในด้านผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาธุรกิจ เมื่อเข้าสู่ตลาดอีกด้วย ” Mr. Alex กล่าว

กว่า 80 ปีที่ผ่านมา Clipper เป็นผู้นำตลาดธุรกิจก่อสร้าง ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสู่ธุรกิจอย่างเนื่อง เช่น การคิดค้นใบตัดเพชร Laser-Welded สำหรับตัดหินอ่อนใบแรกขึ้นในปี 1937  และปัจจุบันนี้แบรนด์ Norton และ Clipper ได้รวมตัวกัน  เพื่อมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นสำหรับ     ธุุรกิจก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทาน และเชื่อถือได้ในราคาที่คุ้มค่า

และบริษัท Concrete Cut Marketing Sdn Bhd นั้นจัดตั้งขึ้นในปี 1999 เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียวในประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจ   เทรดดิ้ง, งานบริการ รวมไปถึง การจำหน่ายและซ่อมบำรุงเครื่องมือและเครื่องจักรสำหรับธุรกิจก่อสร้างอีกด้วย

 

1
Visit our old website