เปิดตัวสินค้าใหม่: กระดาษทรายกลม Norton MeshPower

meshpower1

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Norton MeshPower:

กระดาษทราย Norton MeshPower มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดจากแซงโกแบ็ง แอบราซีฟส์ ที่มีความสามารถในการลดการเกิดฝุ่นขณะใช้งาน ทำให้ทำงานได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าปกติ และยังช่วยลดต้นทุนอีกด้วย   Norton MeshPower ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยลดฝุ่นละอองในการทำงาน ด้วยวัสดุรองหลังแบบตาข่ายที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการดูดฝุ่นในขณะขัดชิ่้นงาน ที่เหนือกว่ากระดาษทรายทั่วไป

เหมาะสำหรับธุรกิจการผลิตและงานอุตสาหกรรม เช่น งานไม้ งานก่อสร้าง หรือแม้แต่ งาน DIY และการขัดสีรถยนต์ 

meshpower2

ช่วยให้หายใจได้สะดวกขึ้นขณะทำงาน:

Norton Mesh Power มาพร้อมวัสดุรองหลังที่มีพื้นผิวตาข่าย ซึ่งจะมีรูเล็กๆ นับพันเพื่อช่วยดูดฝุ่นขณะขัดขิ้นงาน และเพิ่มความสามารถในการขัด  โดยฝุ่นที่เกิดจากการขัดชิ้นงานจะถูกดูดออกไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฝุ่นไม่กระจายไปในอากาศเหมือนกระดาษทรายทั่วไป  จึงทำให้ผู้ใช้งานมีสภาพการทำงานที่ดีขึ้น ปราศจากฝุ่น ทำให้มีสุขภาพที่ดี และยังลดเวลาในการขัดชิ้นงานลง  เรียกได้ว่า ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานไปพร้อมๆ กัน

เพิ่มความประสิทธิภาพในการทำงานอย่างต่อเนื่อง:

เทคโนโลยี Norton No-Fil® ที่จดสิทธิบัตรโดยบริษัทแซงโกแบ็ง แอบราซีฟส์ ได้ถูกนำมาพัฒนาในผลิตภัณฑ์กระดาษทราย Norton Mesh Power เพื่อช่วยป้องกันการอุดตัน โดยใช้ร่วมกับวัสดุรองหลังแบบตาข่าย ช่วยให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น ผู้ใช้งานจึงสามารถประหยัดเวลาและต้นทุน นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขัด ทำให้ขัดได้เร็วและได้ผลลัพท์การขัดที่ดีขึ้นตลอดอายุการใช้งาน โดยสามารถใช้ Norton Mesh Power ได้ทั้งการขัดแบบเปียกและแบบแห้ง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบ self-gripping ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบพื้นหลังให้เป็นพื้นผิวตาข่าย ที่ไม่มีการกำหนดตำแหน่งรูประบายอากาศ จึงไม่จำเป็นต้องจัดตำแหน่งการจัดวางเหมือนเช่นกระดาษทรายทั่วไป ช่วยให้เปลี่ยนแผ่นกระดาษทรายได้ง่ายและเร็วขึ้น 

Norton Mesh Power มีความสามารถที่หลากหลาย: สามารถใช้กับวัสดุหลายประเภท, สามารถใช้ร่วมกับเครื่องขัดหรือไม่ก็ได้ โดยมาพร้อมคุณภาพ 2 ระดับ  ได้แก่ ‘Best’ ที่มาพร้อมเม็ดทรายเซรามิก และ ‘Better’ มาพร้อมเม็ดทรายอลูมินั่ม ออกไซด์  ซึ่งเม็ดทรายแบบหยาบและวัสดุรองหลังแบบหนาเหมาะสำหรับงานขัดหยาบ จำนวนมาก ๆ ส่วนเม็ดทรายแบบละเอียดและวัสดุรองหลังแบบบางเหมาะสำหรับงานที่ต้องการความละเอียด ซึ่งจะให้ความยืดหยุ่นในการทำงานมากกว่า เช่นการชัดชิ้นงานที่มีส่วนโค้ง  ซึ่ง Norton Mesh Power มีให้เลือกทั้งแบบแผ่น, แบบกลม และแบบม้วน และยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือก เพื่อช่วยในการเพิ่มความสามารถในการใช้งาน 

รับชมวีดีโอเกี่ยวกับ Norton Mesh Power ได้ที่ https://youtu.be/5i_xhJcTHwQ

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ Norton Mesh Power ได้ที่ http://bit.ly/2pmESe7

Visit our old website