การฝึกอบรมสินค้าสำหรับงานก่อสร้างในประเทศฟิลิปปินส์

เมื่อวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา บริษัท แซงโกแบ็ง แอบราซีฟส์ ได้จัดการฝึกอบรมเกี่ยวกับสินค้าสำหรับงานก่อสร้าง ให้กับลูกค้าและพนักงานฝ่ายขายในประเทศฟิลิปปินส์ โดยใช้เวลาในการฝึกอบรมเป็นเวลา 2 วัน

           

ในวันแรก ครึ่งวันเช้า เป็นการให้ข้อมูลทางทฤษฎี เกี่ยวกับการใช้งานเบื้องต้นของสินค้าเครื่องมือและใบตัดเพชร โดย Mr. Holger Lenkeit - Business Development Manager ของยุโรปเหนือและยุโรปตะวันออก 

 

กลุ่มลูกค้าที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องมือและใบตัดเพชรต่างร่วมกันพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การในธุรกิจผู้รับเหมาของประเทศฟิลิปปินส์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง งานตัดและงานเจาะถนน รวมไปถึงงานตัดผนัง 

           

หลังจากจบช่วงทฤษฎี ต่อด้วยการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดยผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้ทดลองเจียร, เจาะ และขุดถนน และรู้จักการใช้เครื่องมือที่ถูกต้อง โดยที่ไม่ให้เครื่องมือทำงานหนักจนเกินไป รวมไปถึงการควบคุมความเร็วที่ใช้ในการตัดพื้นถนน และรู้จักการตัดและเจาะถนนที่มีเหล็กเส้นจำนวนแตกต่างกันไป


หลังจากจบการฝึกอบรม ลูกค้าและพนักงานขายต่างมีความรู้และความเข้าใจในสินค้าเครื่องมือและใบตัดเพชรมากขึ้น และต่างชื่นชมในผลิตภัณฑ์เจาะถนน X14 drilling segments​ และผลิตภัณฑ์ตัดถนน iHD floor saws.

San Fernando

Visit our old website