Norton ให้การสนับสนุน Bud Racing Kawasaki ในประเทศฝรั่งเศล

Norton renews partnership with Bud Racing Kawasaki France

Norton ให้การสนับสนุนทีม Bud Racing Kawasaki ซึ่งเป็นทีม Motocross ที่สำคัญที่สุดในฝรั่งเศส เราขยายเวลาการสนับสนุนเพิ่มขึ้น หลังจากผลงานที่น่าประทับใจของทีมในปี 2560 และเรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของทีมไปอีกสามปีข้างหน้า

 

นอร์ตัน และ Bud Racing Kawasaki France ได้ร่วมมือและแบ่งปันความรู้และความเชี่ยวชาญของเราผ่านทางความร่วมมือ, คำสัญญา, เจตนารมณ์ และความเป็นหนึ่งเดียวกัน

Bud Racing ใช้ผลิตภัณฑ์ Norton มานานกว่า 20 ปีแล้ว ก่อนที่จะเริ่มการสนับสนุนอย่างเป็นทางการในปี 2560 Norton มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ ทำให้ทีม Bud Racing ใช้ผลิตภัณฑ์กระดาษทราย ผ้าทรายของ Norton เป็นประจำ ในฐานะผู้สนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์ ตัด ขัด เจียรอย่างเป็นทางการ Norton ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ ตัด ขัด เจียรที่มีประสิทธิภาพสูงให้กับทีม  ในขณะเดียวกันแบรนด์ Norton ก็ได้ออกสู่สายตาของแฟน Motocross นับพัน เมื่อทีมทำการแข่งขัน และโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาชนะในฝรั่งเศสและทั่วยุโรป

   

ไม่ว่าจะเป็นการขัด การเจียร ไปจนการเตรียมพื้นผิวขั้นสุดท้าย ทีม Bud Racing ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Norton หลายประเภทในการดูแลรักษารถจักรยานยนต์ทั้งหมด 

 

SGA image

 

Bud Racing ก่อตั้งขึ้นในเมือง Hossegor ทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ในปี 1995 โดยพี่น้อง Dassé ซึ่งเริ่มทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาเครื่องยนต์และช่วงล่าง โดยเริ่มทำการแข่งขันในปี 2007 ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยคาวาซากิ โดย Marvin Musquin นักบิดอายุน้อย ซึ่งลงแข่งขันชิงแชมป์ในยุโรปและฝรั่งเศส

 

Bud Racing Kawasaki France มีชื่อเสียงระดับโลกในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป โดยมีผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยทีมได้รับตำแหน่งแชมป์ยุโรป EMX125 2017 โดย Brian Moreau และยังได้อันดับสามโดย Beno Pat Paturel ใน Pro Hexis Supercross de Tour และ Brian Moreau ได้รับชัยชนะอีกครั้งในการแข่งขันชิงแชมป์ฝรั่งเศสบนผืนทรายที่ Hossegor ในปี 2560! ทีมได้เป็นเลือกเฟ้นนักบิดรุ่นเยาว์ที่มีความสามารถในการแข่งขันในยุโรป และยังเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาไปก้าวสู่ความสำเร็จและสร้างประวัติศาสตร์ในการแข่งรถ

 

Visit our old website