Norton ขอแนะนำใบเจียรบาง Quantum3

Norton Quantum3 Ultra Thin Grinding Wheel

แซงโกแบ็ง แอบราซีฟส์ เปิดตัวใบเจียรบางรุ่นใหม่ล่าสุด  Norton Quantum3 UTG เป็นนวัตกรรมแห่งการเจียร ซึ่งมีประโยชน์กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของความสะดวกสบาย ความทนทาน และสามารถเจียรชิ้นงานได้มาก ช่วยให้ประหยัดได้จริง เจียรงานได้มากขึ้นในเวลาที่รวดเร็วขึ้น ใบเจียร UTG จาก Norton Quantum3 นี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพของใบเจียรเดิม ๆ เพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้น และเม็ดทรายเซรามิกช่วยให้สามารถเจียรชิ้นงานได้มากขึ้นกว่าเดิม 

 

ใบเจียรบาง Norton Quantum3 ของเรามีความหนาเพียง 4.2 มม. ทำให้มีน้ำหนักเบา และใช้งานง่าย โดยเทคโนโลยีของ Norton Quantum3 พร้อมเม็ดทรายเซรามิกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของการเจียร คุณจะทึ่งกับความสามารถของใบเจียรบางของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความสามารถในการเจียรชิ้นงาน และความทนทานเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่น สามารถใช้งานได้นานกว่า เพื่อลดค่าใช้จ่ายและเวลาในการเปลี่ยนใบ


ด้วยขนาดที่บางลง และมีไฟเบอร์เพื่อเสริมความแข็งแรง ทำให้ใบเจียรบางนี้สามารถใช้งานได้ทั้งการเจียรและการตัด แนวคิดการเจียรแบบบางนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานทุกประเภทของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการ การตัด, การเซาะร่อง, การเจียรมุม, ลบรอยเชื่อม, การเจียรงานหนัก หรือแม้แต่การตัด ก็สามารถทำได้หมด 


ความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงานมีความสำคัญสูงสุด ใบเจียรบางของ Norton ช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกสบายขึ้น ไม่ต้องออกแรงเยอะ เช่น งานเจียรเหล็กที่ช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้น โดยไม่สูญเสียประสิทธิภาพในการทำงานตามข้อกำหนด EHS และ Norton Quantum3 UTG ยังใช้ได้ง่ายกว่า และเร็วกว่าอีกด้วย


 

Visit our old website